xem them
See more
see more
see more
see more

Bach Linh Co

Sự thành công của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự tin tưởng vào mối quan hệ bền chặt với nhà cung cấp và nhà bán buôn trong nước với mục đích duy nhất là cung cấp cho mỗi căn bếp và ngôi nhà Việt những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm và đồ uống mỗi ngày và từ đó, góp phần cải thiện cuộc sống chung của người dân Việt Nam.

Thành Lập Thành Lập
Thành Lập
2007
Đội Ngũ Đội Ngũ
Đội Ngũ
0
Thương Hiệu Thương Hiệu
Thương Hiệu
0
Sản Phẩm Sản Phẩm
Sản Phẩm
1500
Nhà Kho (m2) Nhà Kho (m2)
Nhà Kho (m2)
15000+
Các Nhà Bán Lẻ Việt Nam Nhận Diện Thương Hiệu Bách Linh Các Nhà Bán Lẻ Việt Nam Nhận Diện Thương Hiệu Bách Linh
Các Nhà Bán Lẻ Việt Nam Nhận Diện Thương Hiệu Bách Linh
99,9%
Về Chúng Tôi Về Chúng Tôi

Về Chúng Tôi

Cam kết kiên định trong việc tạo dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với các đơn vị bán buôn và nhà sản xuất trong suốt 17 năm là động lực chính dẫn đến sự ra đời của Công ty TNHH Bách Linh vào tháng 7 năm 2007 góp phần đưa chúng tôi từ một cơ sở buôn bán bánh kẹo nhập khẩu khiêm tốn tại trung tâm thành phố Hà Nội vươn mình trở thành một trong những công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu trong khu vực.
Tính đến nay, sau hơn 14 năm hoạt động, lịch sử của công ty chúng tôi được đánh dấu bằng sự trưởng thành và mở rộng không ngừng nghỉ, kết quả này có được là nhờ khát vọng mang đến cho người dùng trên toàn quốc những hương vị bánh kẹo và thực phẩm tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới; sự hỗ trợ tuyệt vời từ các đối tác là các nhà bán buôn trong nước; và mối quan hệ bền chặt thử thách bởi thời gian với nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới.

Nhà Cung Cấp

Châu Âu

Nhật Bản

Đài Loan

Hong Kong & Trung Quốc

BachLinh Catalog Tết 2024

BachLinh Catalog Tết 2024

Lemeci

Nguyên gốc của Lemeci bắt nguồn từ Biscuiterie de l'Abbaye, một trong những nhà máy bánh quy gia đình nổi tiếng và thành công nhất của Châu Âu. Bánh Lemeci được làm từ các nguyên liệu truyền thống và phong cách vùng miền: bơ, trứng, sữa, bột và đường từ Normandy. Khách hàng chọn sản phẩm của chúng tôi vì chất lượng cao và sự đa dạng trong các công thức nấu.

Chúng Tôi Có Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nơi

Copyright 2021 Bách Linh Co - All Rights Reserved

Hotline Chat

Liên Hệ